Ngân Hàng

[Hotline] Tổng Đài SeABank – số điện thoại chăm sóc khách hàng 24/7

Ngân hàng SeAbank có hoạt động vào giờ làm việc hành chính cụ thể, khi đóng cửa thì khách hàng cần được hỗ trợ ngay thì liên hệ qua hotline trực tuyến. Người ta gọi đó là tổng đài SeAbank, bộ phận này giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/24. Bài viết này sẽ nêu rõ số tổng đài cùng chức năng của bộ phận này.

Giới thiệu đôi nét về ngân hàng SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (tên giao dịch Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) gọi tắt là SeABank. Cho tới nay gần 30 năm phát triển thì ngân hàng đã có đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của kinh tế đất nước. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, ngân hàng liên tục đưa ra các sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn.

SeABank đang trở thành một trong những ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Mạng lưới phủ sóng tất cả các tỉnh thành cả nước với 162 chi nhánh và điểm giao dịch. Trang thiết bị, cơ sở vật chất khang trang để đón tiếp khách hàng giao dịch. Ngân hàng có đưa ra thời gian làm việc hành chính cụ thể, qua thời gian này đóng cửa thì khách hàng có thể trợ giúp qua kênh tổng đài.

Số tổng đài ngân hàng SeABank

Ngân hàng SeAbank đang cố gắng để trở thành ngân hàng có hoạt động sôi nổi và xuất sắc, là địa chỉ tin tưởng của khách hàng. Đưa ra được nhiều sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn cho cá nhân cũng như doanh nghiệp sử dụng. Góp phần thúc đẩy kinh tế đất nước cũng như cho cuộc sống người dân tốt hơn.

Để hiểu hơn về nhu cầu, sự hữu ích của các sản phẩm, dịch vụ, ngân hàng luôn tìm cách để lắng nghe ý kiến của khách hàng để phát triển bền vững. Cũng như tận tâm hỗ trợ khách hàng trong việc hợp tác hay giao dịch với ngân hàng. 

Ngân hàng SeABank thành lập nên Trung tâm Chăm sóc khách hàng SeABank, giúp ích cho việc kết nối ngân hàng với khách hàng. Khách hàng nắm bắt được số tổng đài Seabank thì có thể liên hệ để nhờ tư vấn, giải đáp các thắc mắc về lĩnh vực ngân hàng bất cứ lúc nào. Đặc biệt là ngoài giờ hành chính, chủ nhật ngân hàng đóng cửa nghỉ cần gấp mà không tới được thì điện cho tổng đài sẽ có nhân viên giải đáp.

Tài Chính Kinh Doanh Vozz

Số tổng đài ngân hàng SeAbank

Số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của SeAbank ngày càng đông hơn, nhiều khi ở các phòng giao dịch còn quá tải khách hàng khiến mọi người chờ đợi lâu. Do đó có bộ phận tổng đài sẽ san sẻ được khá nhiều công việc, giúp các giao dịch thực hiện trơn tru, nhanh chóng, giúp khách hàng hài lòng hơn.

Số điện thoại ngân hàng SeAbank hoạt động toàn thời gian 24/7

Đối với khách hàng thông thường

– Hotline SeAbank:

1900 555 587 (áp dụng cho thuê bao Việt Nam, cước phí được tính là 1.500 VND/phút).

+84 24 39448702 (áp dụng thuê bao quốc tế)

– Email: khcn@seabank.com.vn

Đối với khách hàng ưu tiên

– Hotline:

1800 558 899 (áp dụng cho thuê bao Việt Nam, hoàn toàn miễn phí)

+84 24 39448702 (áp dụng thuê bao quốc tế)

– Email: khut@seabank.com.vn

Các kênh liên hệ hỗ trợ khác từ ngân hàng SeAbank

  • Hotline tại hội sở: 024 3944 8688
  • Fax: 024 3944 8689
  • Các thắc mắc, khiếu nại gửi về email: contact@seabank.com.vn
  • Website trực tuyến: www.seabank.com.vn

Khách hàng mà ở gần các phòng giao dịch, chi nhánh SeAbank có thể tới trực tiếp cho được tư vấn tận tình hơn. Ngân hàng SeAbank hoạt động từ thứ 2 – 6 hàng tuần với khung giờ làm việc từ 8h – 16h30 (không nghỉ trưa) và có làm việc vào sáng thứ Bảy từ 8h đến 12h. Chiều thứ 7 và chủ nhật sẽ được nghỉ cho toàn bộ hệ thống.

Tài Chính Kinh Doanh Vozz

Bộ phận chăm sóc khách hàng SeAbank làm việc 24/7

Chức năng của tổng đài SeABank

Bộ phận tổng đài được ngân hàng SeAbank thành lập ra với chức năng rõ ràng:

  • Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trong việc truy vấn thông tin chi tiết về số dư tài khoản ngân hàng, các giao dịch gần nhất của tài khoản tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm như lãi suất, ngày đáo hạn, số tiền lãi lĩnh cuối kỳ…
  • Truy vấn thông tin về các hợp đồng vay  vốn về dư nợ, lãi suất, số tiền lãi cần phải trả kỳ tới, ngày đáo hạn…
  • Truy vấn các thông tin về Số dư khả dụng, các giao dịch thực hiện gần nhất, trợ giúp việc khóa thẻ khẩn cấp, tư vấn về sự cố về thẻ…
  • Hỗ trợ đổi mật khẩu dịch vụ điện tử internet banking.
  • Hướng dẫn cách sử dụng token, dịch vụ SeANet, thông tin về tỷ giá ngoại tệ…
  • Cung cấp chính xác các thông tin về địa chỉ các chi nhánh hoặc các quầy giao dịch, các cây ATM của ngân hàng SeAbank hiện nay….

Chức năng này được ngân hàng áp dụng cho rộng rãi đối tượng khách hàng, bạn thắc mắc cứ gọi chờ một lát sẽ kết nối với nhân viên giải đáp. Lưu ý rằng bạn chỉ hỏi các vấn đề về ngân hàng trong phạm vi làm việc của nhân viên ngân hàng, các vấn đề khác thì nhân viên sẽ từ chối trả lời. 

Tài Chính Kinh Doanh Vozz

Bộ phận tổng đài SeAbank giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng

Chẳng may bạn gọi điện cho tổng đài ngân hàng Seabank mà máy báo bận hoặc gọi một lúc chưa được thì bạn dừng lại một lúc. Chờ thời gian nữa sẽ gọi điện lại cho tổng đài sẽ có kết nối, có thể lúc bận là đường dây mạng quá tải do trục trặc hoặc số lượng thời điểm đó gọi lên quá đông nên nhân viên chưa thể đáp ứng kịp thời.Có được thông tin về số tổng đài SeAbank có vấn đề nào cứ mạnh dạn hỏi, bạn sẽ biết được câu trả lời tiện cho mình làm việc. Đỡ mất công bạn làm chừng chừng hoặc phải đi thật xa tới phòng giao dịch chỉ hỏi những vấn đề nhỏ thì mất công lắm.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button