Ngân Hàng

Hotline – số điện thoại tổng đài Eximbank – chăm sóc khách hàng

Hiểu được tầm quan trọng của tổng đài tư vấn, Eximbank đã đầu tư rất lớn vào tổng đài hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về tổng đài ngân hàng Eximbank và dịch vụ tư vấn này qua bài viết sau.

Dù công nghệ phát triển nhanh chóng không ngừng nhưng hệ thống tổng đài tư vấn vẫn đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của các ngân hàng. Tổng đài chính là cầu nối giúp cho ngân hàng và các đối tượng khách hàng của mình hiểu nhau hơn. Các thắc mắc được giải đáp nhanh chóng, kịp thời. Ngân hàng cũng nắm bắt được nguyện vọng, mong muốn của khách hàng để cải thiện hệ thống dịch vụ tốt hơn. Hòa nhập cùng xu thế đó, ngân hàng Eximbank đã xây dựng hệ thống tổng đài nhằm phục vụ một cách nhanh chóng, kịp thời.

Tổng đài ngân hàng EximBank

Tổng đài tư vấn hay chính là hotline của ngân hàng có thể được hiểu là hệ thống kết nối bằng điện thoại được ngân hàng đầu tư xây dựng để khách hàng được chăm sóc tốt hơn, hiểu hơn về dịch vụ của ngân hàng. Khách hàng và ngân hàng được kết nối và hiểu nhau hơn qua hệ thống tổng đài tư vấn. Những vấn đề, sự cố xảy ra khi thực hiện các giao dịch, sử dụng các dịch vụ ngân hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng và kịp thời chỉ cần bạn liên hệ tới tổng đài của Eximbank.

Tài Chính Kinh Doanh Vozz

Tổng đài tư vấn giúp cho khách hàng có thể nhanh chóng liên hệ với ngân hàng giải quyết vấn đề khúc mắc của mình. Eximbank còn có một vài số hotline để đáp ứng nhu cầu liên hệ của khách.

Số điện thoại phổ biến nhất mà khách hàng có thể gọi đến tổng đài Eximbank là 18001199. Ngay khi gặp phải rắc rối chỉ cần bấm số và gọi để nhân viên hỗ trợ bạn giải quyết. Các thông tin chưa được rõ, những điều bạn còn băn khoăn về dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng đều được giải đáp tận tình qua hệ thống tổng đài tư vấn.

Thông tin liên hệ tổng đài ngân hàng Eximbank

Khi có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì cần giải đáp, bạn có thể liên hệ ngân hàng Eximbank theo các địa chỉ:

  • Tổng đài ngân hàng Eximbank: 18001199 ( hoàn toàn không mất phí)
  • Email của Eximbank: contact@eximbank.com.vn
  • Trụ sở ngân hàng: Tầng 8 – Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, TP HCM 

Một địa chỉ khác là 45A Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

  • Số điện thoại ngân hàng Eximbank: (84-28) 38210056
  • Fax: (84-28) 38216913
Tài Chính Kinh Doanh Vozz

Tổng đài CSKH Eximbank tại thành phố Hồ Chí Minh

  • Khách hàng tại TP.HCM có thể liên hệ với các chi nhánh ngân hàng Eximbank và chi nhánh lớn nhất có địa chỉ nằm tại: (Tầng trệt + lửng + tầng 2) Tòa nhà số 136 -138 Lê Thị Hồng Gấm, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
  • Tổng đài CSKH của Eximbank tại TPHCM: (028) 39143152

Tổng đài Eximbank Hà Nội

Thông tin liên hệ ngân hàng Eximbank tại chi nhánh Hà Nội:

  • Eximbank Hà Nội
  • Địa chỉ: (Tầng 1 + Tầng 5) Tòa nhà số 257 Giải Phóng, P.Phương Mai, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
  • Tổng đài CSKH/ hotline Eximbank chi nhánh Hà Nội: (0243) 6274490

Chức năng hotline của Eximbank

Chức năng của đường dây nóng/ tổng đài ngân hàng Eximbank rất quan trọng. Hotline hỗ trợ tích cực cho cả khách hàng và ngân hàng, tăng tính hiệu quả cho các giao dịch, sản phẩm ngân hàng khi khách hàng tham gia sử dụng.

  • Số tổng đài Eximbank có nhiệm vụ tư vấn, giải đáp, cung cấp làm rõ thông tin cho khách hàng khi họ gặp phải vấn đề trong lúc sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
  • Cập nhật thông tin và chương trình ưu đãi cũng như các loại hình dịch vụ, sản phẩm ngân hàng mà khách hàng chưa biết rõ.
  • Giải quyết các vấn đề rắc rối mà khách gặp phải như mất thẻ, nuốt thẻ tại cây ATM. Các phương án giải quyết, hỗ trợ xử lý sẽ được đưa ra nhanh nhất để khách hàng an tâm.
  • Giúp khách hàng tra cứu thông tin tài khoản như tiền vay, tiền tiết kiệm, thông tin lãi suất.
  • Cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng đăng ký các dịch vụ vay vốn thế chấp, tiêu dùng hoặc tín chấp.
Tài Chính Kinh Doanh Vozz

Những lưu ý khi liên hệ trung tâm CSKH của ngân hàng Eximbank 

  • Nếu bạn muốn liên hệ với trung tâm CSKH của ngân hàng Eximbank và giải quyết được vấn đề của mình nhanh nhất, hãy lưu ý vấn đề sau:
  • Không phải khúc mắc, yêu cầu nào cũng cần liên hệ tổng đài ngân hàng Eximbank. Bạn hoàn toàn có thể tra cứu và tìm hiểu tại website và các dịch vụ cung cấp thông tin online của Eximbank.
  • Luôn chuẩn bị các thông tin định danh khách hàng cần thiết trước khi liên hệ tới tổng đài hỗ trợ của Eximbank. Các thông tin này bao gồm họ tên, số cmnd, số điện thoại đăng ký, số thẻ…
  • Bạn cũng nên chuẩn bị trước câu hỏi khi gọi tới tổng đài tư vấn.

Vậy là bạn đã có cái nhìn rõ ràng hơn về tổng đài tư vấn/ hotline của ngân hàng Eximbank rồi phải không? Hi vọng rằng, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn khi gặp phải vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ nhờ vào các thông tin từ tổng đài ngân hàng Eximbank. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ có thêm những trải nghiệm tốt khi trở thành khách hàng của Eximbank.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button